Điều trị sùi mào gà hiệu quả và ngăn chặn nguy cơ tái phát

Sùi mào gà là bệnh lý chính yếu truyền truyền qua đường tình dục, qua chỗ sây sát niêm mạc do virut có tên là Human papova (HPV) gây nên, đây là virut thuộc loại DNA, có tính độc thay đổi với tổ chức đặc thù, chỉ thâm nhập vào niêm mạc da của cơ thể người, không xâm nhập vào động vật. Phần niêm mạc da có các tổn hại nhỏ do virut gây nên với được chủng ngừa sau một thời gian ủ bệnh sẽ xuất hiện các nốt như dạng hoa lơ hay mào gà. Theo thống kê lâm sàng, phần lớn bạn đều cần chịu phiền phức do bệnh lý dẫn tới trong thời gian dài.

thời gian chữa sùi mào gà ngắn hay dài có liên quan mật thiết với tiến trình nhiễm bệnh sùi mào gà, mức độ nhiễm, biện pháp điều trị cùng cả các yếu tố của cơ thể. bạn mắc bệnh lý nhẹ với nhận biết sớm bệnh lý sẽ mau khỏi trong tiến trình ngắn, còn một số bạn mắc bệnh nghiêm trọng sẽ cần điều trị khá lâu với một liệu trình nghiêm khắc hơn.

Hiện nay, virut HPV chưa có thuốc đặc hiệu, những cách điều trị chủ yếu nhằm mục đích loại bỏ tổn hại sùi mào gà, khi tổn hại sùi mào gà đã được loại bỏ thì nguy cơ lan truyền lây bệnh HPV suy giảm đi rõ rệt, tuy nhiên nó không hoàn toàn ngăn chặn được sự lan truyền của virut cùng bệnh lý rất có thể trở lại.

Chữa bệnh lý sùi mào gà bằng cách lây bệnh thống

Chữa bệnh sùi mào gà bằng đốt điện

cách đốt điện điều trị sùi mào gà là cách chữa trị cũ. Thông qua sự đốt nóng dòng điện cao tầng sẽ loại trừ những u sùi. Đặc điểm của cách này là tính đơn giản, hiệu quả nhận biết rõ. biện pháp này trực tiếp loại trừ thể sùi khô, chữa trị dứt điểm. Tuy nhiên phương pháp này có nhược điểm, vùng da bị tổn hại sau khi đốt sùi lâu phục hồi. cách này yêu cầu tay nghề cao của bác sỹ.

Dieu tri benh sui mao ga bằng đốt Laser

Đối với đấng mày râu, sùi mào gà hay mọc ở một vài vị trí như rãnh câu nhỏ, quy đầu, bao bộ phận sinh dục, miệng niệu đạo, phanh hãm bao quy đầu, số thiếu mọc trên thân bộ phận sinh dục. Người sinh hoạt tình dục đồng tính, sùi mào gà còn mọc xung quanh hậu môn, trực tràng. Đối với nữ giới, bệnh tật sùi mào gà, mọc ở môi lớn, môi bé, hậu môn, cổ tử cung, âm đạo, có khi cũng mọc ở dưới nách, ngực... thậm chí bệnh tật dễ phát sinh Đối với người mắc bệnh tật lậu mãn tính, khí hư rất nhiều hoặc dài bộ phận sinh dục.




Ưu điểm của chữa trị bệnh tật sùi mào gà bằng đốt laser là hiệu quả nhất loại bỏ u sùi trên da, khó trở lại, tuy vậy, bề mặt đốt sùi phục hồi trì hoãn, dễ bị nhiễm trùng nhiễm. cần chữa trị đốt laser khoa học với trường hợp người bệnh có sùi to, độc lập. hạn chế đốt sùi ở dây phanh hãm bao dương vật, để phòng tránh nguy cơ tác động quay lại chức năng sinh lý của đàn ông.

chữa trị sùi mào gà bằng thuốc

dùng một vài loại dung dịch để bôi trực tiếp lên một số nốt sùi mào gà theo tư vấn sử dụng. Sau khi tổn hại đã khỏi, vẫn cần chấm nhắc lại vùng tổn thương sau một tuần cùng nên nhắc lại vì vậy vài lần. Trong khi sử dụng thuốc, nếu nhận thấy phản ứng tại chỗ mạnh thì có thể dùng phương pháp quãng lâu hơn rồi mới chữa tiếp. với sùi mào gà ở nam, cách chữa cùng dùng thuốc cũng như trên song không được uống để chữa một số tổn thương sùi mào gà bên trong câu nhỏ.

điều trị bệnh lý sùi mào gà tại cơ sở đa khoa Thiên Hòa

một vài biện pháp chữa bệnh sùi mào gà lây bệnh thống như: chữa trị vật lý (đông lạnh, tia laze cacbon, đốt điện), thuốc dùng cục bộ... không thể giúp bệnh nhân chữa khỏi hoàn toàn bệnh lý. do đó, phòng khám chúng tôi đã đưa vào dùng biện pháp ALA-PDT, là biện pháp hiện đại hàng đầu hiện nay để điều trị sùi mào gà cho bạn.

chứng bệnh sùi mào gà cùng Đặc điểm bệnh lý dễ phát lại và khó chữa tận gốc, cơ sở Thiên Hòa đưa vào uống thiết bị hàng đầu trên thế giới ALA-PDT, đã điều trị thành công đối với người bệnh, đứng đầu trong lĩnh vực nghề nghiệp, đem lại mong rằng mới cho bệnh nhân sùi mào gà. ALA-PDT là kỹ thuật chữa trị mới đặc biệt hiện nay, đã được thử chuyên môn và quy mô lớn trên toàn thế giới. Đây là biện pháp điều trị chứng bệnh cùng cơ sở là sự tác dụng qua lại của ánh sáng, chất cảm quang, oxy, đã được ứng dụng để chữa trị chứng phì đại bất thường các mô da và các loại u xơ trên bề mặt cơ thể như: sùi mào gà, ung thư tế bào, chứng Bowen, bệnh tật dày sừng quang hóa...

Ưu điểm:

- điều trị sùi mào gà triệt để hơn so và phương pháp truyền thống.

- điều trị sùi mào gà nhanh chóng.

- Hầu như không trở lại sau điều trị.


EmoticonEmoticon