Đi tiểu buốt sau quan hệ vì sao

Trong cuộc sống tình dục người bệnh không thể đảm bảo rằng sẽ luôn mỹ mãn, tiến trình, bệnh lý sẽ khiến đôi lúc người bệnh gặp phải các hiện tượng có chịu, gây đe dọa trở lại uy tín đời sống tìn dục. Cảm giác lúc này là làm sao để rất có thể loại bỏ được các hiện tượng đó. Một trong số những hiện tượng thường gặp đó là tiểu buốt sau sinh hoạt tình dục.

nguồn gốc đi tiểu buốt sau quan hệ

Có khá nhiều yếu tố gây tình trạng đi đái buốt, đái rắt, , trong đó rất có thể kể trở lại một vài nguyên nhân phổ biến như: nhiễm trùng niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt...




Quay quay lại và trường hợp của bệnh nhân. bạn đi đái ngay sau khi sinh hoạt tình dục thì có thể gây tổn hại ở tuyến tiền liệt. yếu tố là do ngay sau khi giao hợp thì lượng máu ở câu nhỏ vẫn chưa kịp phân tán, sư co giãn của một vài cơ thắt với cơ đẩy trên đường tiết niệu chưa mất đi. một số nguồn gốc trên cộng với đường niệu đạo của phái mạnh khá dài cùng cong sẽ gây nên cản trở dòng đái gây tiểu bí. Điều này khiến lo âu trong đường đái tăng cường cao, vi trùng và các chất cặn bã trào ngược dẫn tới viêm nhiễm bệnh đường tiết niệu. trường hợp của bạn, người bệnh đã bị đái buốt, tiểu dắt kéo dài 1 tuần thì có thể đã bị nhiễm bệnh khuẩn đường tiết niệu, nên đi xét nghiệm sớm để kiểm tra và điều trị đúng thời điểm, hạn chế để nguy hại cản trở tới vai trò sinh sản cùng sức khỏe sinh sản sau này.

Lời khuyên: Sau khi quan hệ tình dục bạn phải nghỉ ngơi khoảng 10 phút để cơ thể trở lại trạng thái bình thường sau đó mới đi tiểu. Việc đi đái sau khi quan hệ khoảng 10 phút giúp đẩy vi sinh vật và các chất cặn bã ra ngoài, hạn chế các nhiễm trùng nhiễm bệnh có thể xảy ra.


EmoticonEmoticon