Bộ phận sinh dục nổi những mụn nhỏ như trứng cá là bệnh gì

Hỏi: Thưa bác sĩ cháu năm nay 28 tuổi, từ nhiều năm rồi, da bìu có mụn nhỏ như trứng cá, khi bóp ra nhân như trứng cá ở mặt. Tuy nhiên, bây giờ, cháu cảm giác chúng xuất hiện nhiều hơn.

tất cả sinh hoạt người tình chồng đều bình thường, đối tác không bị lây lan. cháu xin hỏi đó là bệnh gì? Có nguy cơ không? tôi muốn chữa cho khỏi hẳn thì dùng thuốc gì cùng chữa ở đâu?

(T.N.P – Hà Nội)

Trả lời:

Đây là một loại bệnh sang thương lành tính, do tuyến nang lông cùng bã phát triển quá mức, tiết ra khá nhiều chất nhờn.

Để ngăn ngừa hiện tượng khó chịu này, bạn nên chú ý nhiều hơn đến việc vệ sinh cơ quan sinh dục mỗi ngày, cần đảm bảo vị trí này luôn được hoàn toàn sạch sẽ. có thể rửa kỹ càng bằng xà phòng trung tính. Trong tình huống bị sưng do mụn thì việc chườm lạnh bằng gói nước đá sẽ giúp ích cho bạn nhiều.

bệnh nhân tránh chích hoặc cố gắng nặn mụn vì điều này rất có thể khiến mụn bị truyền bệnh nhiễm bệnh sang một vài phần khác của da. Nếu những u nang này có đường kính từ 0,5 quay lại 1 cm thì bệnh nhân phải đến các địa điểm y tế để phẫu thuật.

vì vậy, người bệnh đã hiểu rõ về hiện tượng nổi mụn ở bộ phận sinh dục rồi chứ? Chúng tôi khuyên bạn tốt đặc biệt bạn phải quay lại phòng khám chuyên khoa để các bác sĩ chẩn đoán và khám, giúp người bệnh tìm ra lý do chuẩn xác cùng điều trị bệnh hiệu quả nhất.

Nếu bệnh nhân chưa biết cần khám nam khoa ở đâu có thể quay lại cơ sở đa khoa Thiên Hòa - một trong những cơ sở thăm khám chữa bệnh nam giới uy tín ở Hà Nội hiện nay, bác sĩ của phòng khám sẽ xét nghiệm với đưa ra cách chữa trị phù hợp đặc biệt đối với bệnh nhân.


EmoticonEmoticon