Có nên chữa bệnh sùi mào gà trước khi sinh hay không

Dieu tri benh sui mao ga trước khi sinh cần hay kiêng? Sùi mào gà là một bệnh lan truyền nhiễm qua đường tình dục khá thường gặp và dẫn tới nhiều tác hại cho người bệnh nhất là cho nữ giới trong thời kì mang thai và sinh nở. Phụ nữ mang thai khi mắc sùi mào gà sẽ gây khá nhiều biến chứng đối với vai trò sinh sản của người mẹ và bào thai trong bụng, vậy trước khi sinh có phải chữa trị sùi mào gà hay không?

Theo một số chuyên gia cơ sở đa khoa Thiên Hòa, phụ nữ mang thai nếu âm đạo xuất hiện các nốt sui mao ga trong một giai đoạn đặc biệt định những nốt sùi này sẽ xâm nhập và sinh trưởng trong âm đạo sẽ dẫn tới khó khăn cho việc điều trị.

thêm vào đó nếu các nốt sùi mào gà sinh trưởng trên niệu đạo của người phụ nữ mang thai có thể gây tắc nghẽn đường tiết niệu, làm lập hướng của đường đái tiện, hoặc trong một vài tình huống rất có thể gây ra những bất thường trong việc bài tiết nước đái.



Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Thiên Hòa: phụ nữ mang thai khi mắc sùi mào gà thì các mụn cóc thường sinh sôi cùng tốc độ rất nhanh, một vài mụn sùi mào gà to có thể làm tắc nghẽn và chặn đường sinh sản, bị vỡ và chảy máu trong tiến trình sinh nở. Sau khi sinh một số mụn cóc thường nhỏ dần, thậm chí rất có thể từ từ biến mất.

nhưng mà theo nghiên cứu của các nhà khoa học đã phát hiện trẻ sõ sinh thường bị lan truyền nhiễm bệnh HPV từ người mẹ thông qua đường sinh nở, làm cho trẻ mắc một vài bệnh về đường hô hấp cho trẻ.

Trên đây là một số giới thiệu đặc trưng của một vài bác sĩ phòng khám bệnh hoa liễu Thiên Hòa chúng tôi về bệnh lý sùi mào gà. Nếu bạn vẫn còn một vài câu hỏi rất có thể nhận đưa ra trực tiếp với một số bác sĩ của chúng cháu.


EmoticonEmoticon