Bị sùi mào gà ở tay do đâu

- Hỏi: thưa chuyên gia! Em 25 tuổi, thời gian gần đây cháu tìm ra bệnh nhân trai của bản thân có nhiều tình trạng rất lạ. Ở tay trái của ảnh mọc một vài mụn thịt màu hồng, nếu nhìn kỹ thì như mào gà vậy. Em có hỏi anh ấy, nhưng mà anh nói chỉ là bệnh lý ngoài da, tuy vậy, khi đánh giá trên mạng thì tôi biết đó có thể là bệnh sùi mào gà. Vậy chuyên gia đối với Em hỏi, bệnh lý sùi mào gà có mọc ở tay không? cùng sùi mào gà ở tay tại sao mà có? cháu xin cảm ơn!

- lời giải đáp: thưa người bệnh ! Để giúp bệnh nhân giải đáp hai câu hỏi trên, trước hết, chúng em muốn người bệnh nắm rõ hơn về chứng bệnh sùi mào gà, ngay sau đây, một vài chuyên gia chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Thiên Hòa sẽ cung cấp các thông tin về chứng bệnh.

Sùi mào gà là gì

bệnh nhân thân mến! Bệnh sùi mào gà là bệnh hoa liễu rất nguy hiểm, lây lan chính yếu qua đường tình dục. Thường thì bạn không phát hiện được triệu chứng của bệnh lý. Sau thời gian ủ chứng bệnh từ 2 quay lại 9 tháng, chứng bệnh mới có một số dấu hiệu cụ thể.

Ở cấp độ đầu, sẽ xuất hiện một vài u nhú màu hồng nhạt, có đường kính từ 1 quay lại 2 mm. Sau một quá trình, những mụn sùi sẽ lan rộng ra, có thể liên kết với nhau thành từng mảng, từng cụm, trông giống như mào gà hoặc súp lơ.

cùng đấng mày râu, bệnh thường mọc ở câu nhỏ, niệu đạo, rãnh bao dương vật, … Còn nữ giới, bệnh tật sẽ xuất hiện ở âm hộ, âm đạo, môi lớn, môi bé hoặc cổ tử cung. bênh cạnh đó, sùi mào gà còn rất có thể mọc ở hậu môn, vòm họng, miệng, lưỡi, … nếu quan hệ qua một số đường này.




bệnh lý thường không gây ra đau nhưng khi sinh sôi qua mãn tính rất có thể lây sang khá nhiều cơ quan khác, ngoài ra người bệnh sẽ có cảm giác đau, ngứa ở vùng sinh dục.

bệnh tật sùi mào gà ở tay vì sao?

và trường hợp của bạn trai bệnh nhân, ở tay xuất hiện các mụn thịt màu hồng thì cũng rất có thể là đã mắc bệnh sùi mào gà, vì thế, chúng em khuyên bệnh nhân nên đưa bạn trai trở lại cơ sở y tế chuyên khoa để khám và chữa trị.

Sùi mào gà là chứng bệnh không chỉ lây nhiễm bệnh qua tình dục, mà còn có thể truyền lây bệnh gián tiếp qua việc dùng chung đồ dùng cá nhân hay tiếp xúc cùng chúng, hoặc tiếp xúc và bệnh nhân, … đó là một số lý do mà bệnh nhân trai của người bệnh rất có thể mắc bệnh sùi mào gà.

Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện ở dương vật, hậu môn, miệng, thì cũng có thể mọc ở tay của người bệnh. rất có thể, người yêu của bạn đã bị xây xát hay tiếp xúc cùng vết thương hở của bạn. tuy thế, đây chỉ là những giả thuyết, để biết chính xác có phải sùi mào gà không, bệnh nhân phải khuyên bệnh nhân trai đi thăm khám, như vậy sẽ nhanh chóng nhận biết được bệnh tật với chữa trị đúng thời điểm. đồng thời, bạn và bệnh nhân trai của bạn tránh giao hợp, vì rất có thể lây lan nhiễm bệnh đối với người bệnh.

Có thể bạn quan tâm: Triệu chứng bệnh sùi mào gà


EmoticonEmoticon