Đau tinh hoàn khi cương dương ở đàn ông là dấu hiệu của bệnh gì

bác sĩ đối với tôi hỏi bị đau tinh hoàn khi cương là dấu hiệu của bệnh lý gì? em rất hay gặp phải tình trạng này thế song đi chẩn đoán thì lại không ra bệnh không biết tại sao. Mong chuyên gia lý giải sớm.

Trước tiên một số chuyên gia của cơ sở đa khoa Thiên Hòa xin gửi lời cảm ơn trở lại người bệnh Dương vì đã tín nhiệm và gửi một vài câu hỏi của bản thân về đối với cơ sở.

dưới đây các chuyên gia sẽ giúp bệnh nhân giải đáp một số băn khoăn với câu hỏi này cụ thể đặc biệt.

Đau tinh hoàn khi cương cứng là bị bệnh lý gì?

1/ nhiễm trùng mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn sau quai bị : đây là bệnh do hậu quả của quai bị hoặc là do vi sinh vật truyền qua đường tình dục gây. Viêm tinh hoàn ở nam giới thường dẫn tới các cảm thấy đau tinh hoàn khi cương, khi xuất tinh thậm chí bình thường nhận thấy đau cũng xuất hiện cùng đe dọa không nhỏ trở lại đời sống của người bệnh.
2/ Xoắn tinh hoàn: tinh hoàn bị xoắn quanh trục của nó do khá nhiều nguyên nhân khác nhau sẽ khiến máu không thể đến và nuôi dưỡng tinh hoàn gây ra hiện tượng sưng, tụ máu cùng đau đớn ở tinh hoàn khi cương cứng. các chuyên gia khuyến cáo, hiện tượng này nếu diễn ra trong thời gian quá dài rất nguy hiểm vì nó sẽ khiến đối với tinh hoàn bị hoại tử nặng.

3/ Giãn tĩnh mạch thừng tinh: đây là bệnh lý nam khoa rất đặc thù. Phần tĩnh mạch tinh ở phía trên tinh hoàn bị giãn ra sẽ giống như một búi giun khi sờ tay trực tiếp vào. Một bên tinh hoàn bị chảy xệ xuống so với bên còn lại. Khi bị giãn tĩnh mạch thừng tinh nhận thấy đau đớn ở tinh hoàn không bộc lộ rõ rệt mà chỉ hơi tưng tức, khó chịu khi sinh hoạt tình dục và cương cứng.

4/ Đau tinh hoàn do tổn thương: trong cuộc sống sinh hoạt nếu như vô tình những bệnh nhân để tinh hoàn bị tổn thương hoặc là sinh hoạt tình dục quá mạnh, tư thế không hợp lý cũng có thể khiến cho tinh hoàn bị đau đớn…

Trên đây là một vài chứng bệnh đặc trưng ở nam nhân gây ra hiện tượng đau tinh hoàn khi cương cứng ở bệnh nhân người bệnh Dương ạ. tuy vậy, các chuyên gia chia sẻ: người bệnh không có mô tả chuẩn xác về biểu hiện cũng như các vấn đề mà mình đang gặp phải là như thế nào. do đó, việc thăm khám chính xác cho người bệnh đau tinh hoàn khi cương là bệnh gì sẽ rất khó và là điều không thể. một số chuyên gia có tư vấn một số lời khuyên đối với người bệnh cũng như toàn thể nam giới khi bị đau tinh hoàn như sau:




làm gì khi bị đau tinh hoàn khi cương ở đàn ông

Trước tiên, những người bệnh cần thực hiện lựa chọn địa chỉ y tế có chuyên nam khoa để kiểm tra. rất có thể các bệnh viện hay địa điểm y tế ở địa phương rất tốt thế nhưng ở đó lại chưa có chuyên nam khoa, chưa đáp ứng được cho việc khám với khám bệnh thế cần bệnh nhân Dương mới gặp cần hiện tượng là đi xét nghiệm mà không ra bệnh lý.

Sau khi suy xét với lựa chính xác thì tránh kéo dài thời gian mà đến ngay phòng khám y tế để thăm khám cùng được các bác sĩ chuyên khoa giúp đỡ, chọn hình thức điều trị hợp lý nhất cùng nguồn gốc và hiện tượng của bệnh.

một vài bạn thân mến, tại Hà Nội nếu băn khoăn không biết chọn lọc địa chỉ y tế nào một số bệnh nhân rất có thể đến trực tiếp địa chỉ đa khoa Thiên Hòa để được xét nghiệm cùng giúp đỡ.

trung tâm có đội ngũ chuyên gia được đào tạo kinh về nam khoa rất bài bản với chuyên nghiệp. Hệ thống máy móc, trang thiết bị của phòng khám hiện đại đủ điều kiện để xét nghiệm chữa bệnh tật.


EmoticonEmoticon