E ngại vì đốt lộ tuyến sẽ gây đau đớn?

Một trong số phương pháp thường được áp dụng trong chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện nay đấy là đốt điện, nhưng nhiều bạn nữ còn chần chừ vì sợ sẽ gây đớn đau. Để tìm hiểu rõ hơn về đốt điện Viêm cổ tử cung lộ tuyến có gây đau không, bạn gái có thể đọc qua những nội dung dưới đây



Đốt lộ tuyến cổ tử cung có gây đớn đau gì không?

Bác sĩ chuyên khoa phòng khám thiên hòa cho biết, viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng những tế bào bên trong cổ tử cung bị phát triển tăng sinh ra bề mặt phía ngoài lộ tuyến và bị viêm.

Có thể bạn quan tâm: Vấn đề Viêm cổ tử cung

Có khá nhiều những giải pháp chữa trị nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung được áp dụng ngày nay, giúp điều trị tận gốc chứng bệnh này, đấy là từ mức độ phát triển của bệnh thì các bác sỹ sẽ tiến hành ứng dụng biện pháp nội khoa dùng thuốc hoặc kết hợp với các phương pháp ngoại khoa như đốt điện, áp lạnh, đốt laser…,ngày nay thì giải pháp đốt điện được sử dụng khá phổ biến

Trong quá trình đốt lộ tuyến, bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện gây tê tại chỗ nên ít có cảm thấy đau đớn , bên cạnh đó sau khi thuốc hết tác dụng bệnh nhân sẽ cảm giác thấy những cơn đau tăng dần lên. Hơn nữa, việc sử dụng phương pháp đốt sẽ tác động mạnh và có khả năng gây tổn thương cho cổ tử cung cũng như vùng xung quanh, sau thủ thuật sẽ để lại sẹo cho vùng chữa trị, thậm chí là có khả năng bị viêm cao.

Bất kì một thủ thuật y tế nào nếu có tác động đến cơ thể cũng đều dẫn tới các cơn đau nhất định. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào từng phòng khám phụ khoa, biện pháp thực hiện, tay nghề của chuyên gia, cảm thấy và khả năng phục hồi sau phẫu thuật của bệnh nhân mà cảm thấy đau đớn sẽ không giống nhau. Có người sẽ đau nhiều, có người sẽ đau ít, thậm chí có người không đau.


EmoticonEmoticon