Khi bị tiểu rắt có nên quan hệ không

Tiểu rắt không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt cá nhân hàng ngày mà còn ảnh hưởng đến cả đời sống tình dục của người bệnh. Vậy, khi bị tiểu rắt có nên quan hệ không?
Khi bị tiểu rắt có nên quan hệ không
Tiểu rắt do nhiều nguyên nhân gây ra, chứng bệnh này khiến người bệnh bị đi tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu lắt nhắt, tiểu không hết với cảm giác bức bối khó chịu.
Vậy, khi bị tiểu rắt có nên quan hệ không? Theo các bác sĩ của phòng khám nam khoa Thiên Hòa, nếu tiểu rắt, tiểu buốt chỉ là triệu chứng rối loạn đường tiểu thông thường không liên quan đến các bệnh viêm nhiễm nam khoa thì bạn vẫn có thể sinh hoạt tình dục như bình thường nhưng nên chú ý vệ sinh vùng sinh dục trước và sau khi quan hệ. Còn với những trường hợp tiểu rắt do viêm nhiễm nam khoa gây nên như viêm đường tiết niệu thì tốt nhất bạn nên kiêng quan hệ trong thời gian này.

Bởi nếu nguyên nhân gây bệnh là do viêm nhiễm sẽ có khả năng lây truyền bệnh cho bạn tình hoặc vợ. Ngoài ra, sinh hoạt tình dục trong thời gian này còn khiến bệnh tình của bạn thêm nặng hơn, khó chữa trị, mất nhiều thời gian, tốn kém chi phí.
Như vậy, với những thông tin ở trên, bạn đã biết khi bị tiểu rắt có nên quan hệ không rồi chứ? Chủ động điều trị tiểu rắt sớm sẽ giúp bạn tránh được những nguy hại mà bệnh gây ra cho mình.
Nếu bạn chưa biết nên khám nam khoa ở đâu có thể đến phòng khám đa khoa Thiên Hòa - một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín ở Hà Nội hiện nay,  bác sĩ nam khoa của phòng khám sẽ kiểm tra và tư vấn phương pháp điều trị thích hợp nhất cho bạn.


EmoticonEmoticon