Giải pháp làm mới vùng kín phổ biến ở nữ giới hiện nay

Để hâm nóng và lấy lại niềm tin trong đời sống vợ chồng, nữ giới đã lựa chọn giải pháp trẻ hóa và làm đẹp vùng kín – một trong các giải pháp làm đẹp phổ biến hiện nay. Trong đó, làm đẹp vùng kín bao gồm thu gọn âm đạo, làm mới tầng sinh nở môn, tạo hình môi bé và môi lớn, bên cạnh đó còn có thẩm mỹ màng trinh. các thông tin dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu sâu rộng hơn.
Giải pháp làm mới vùng kín phổ biến ở nữ giới hiện nay

Cùng với những bác sĩ thẩm mỹ Phòng khám đa khoa Thiên Hòa nhận định rằng, trẻ hóa âm đạo không những giúp se khít, tăng độ đàn hồi âm đạo mà còn giúp làm đẹp và tươi trẻ âm đạo. Từ đó, phái đẹp tự tin và quyến rũ hơn mỗi khi sinh hoạt tình dục. Thêm vào đó, còn khắc phục được chức năng sinh lý, ngăn phòng những nguy cơ lây bệnh những bệnh phụ khoa. Còn với các trường hợp bị rách màng trinh bới nhiều nguyên nhân nhiều lý thì vá màng trinh sẽ giúp lại phái đẹp không còn rối bời trước chồng tương lai của mình.


- Thu bé vùng kín: 75% phụ nữ có nhu cầu tìm đến biện pháp này tiếp đến khi đẻ vì nó có thể khiến phái đẹp khá đằm thắm mà không hề biến chứng và ảnh hưởng tới sinh hoạt, cuộc sống hàng ngày.
- Tạo hình trẻ hóa môi lớn, môi hẹp: Liệu pháp này giúp loại bỏ phần da thừa, da bị trùng nhão làm vùng kín se khít, gọn gàng và trắng hồng tràn đầy sức sống.
- Trẻ hóa tầng sinh nở môn sau sinh con: Giúp làm thu hẹp âm đạo, làm mới và làm trắng hồng âm đạo, chữa trị khô vùng kín.

- Vá màng trinh: Thẩm mỹ màng trinh thường là một giải pháp nhằm phục hồi lại màng trinh đã rách, hoặc được thay thế bằng một màng trinh hoàn toàn mới cho chị em. Phương pháp này được ứng dụng dựa theo biện pháp liệu pháp thẩm mỹ của Hàn Quốc.


EmoticonEmoticon