Một địa chỉ phá thai an toàn uy tín cho bạn gái

Một trong số địa chỉ phá thai được nhiều phụ nữ tin tưởng và lựa chọn là: số 73 – Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội của Phòng khám đa khoa thiên hòa. Sở dĩ phòng khám được nhiều chị em tin tưởng là một địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội là do đảm bảo được sự an toàn cho chị em cả trong và sau lúc phá thai không dẫn đến di chứng cững như ảnh hưởng đến sinh sản sau này.Nhờ những ưu điểm sau: 


- Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều là những người có trình độ chuyên ngành cao,tận tâm, hết lòng (đây là nhân tố quan trọng nhất để bình chọn một địa chỉ phá thai an toàn). Trình độ bác sĩ chuyên khoa cao sẽ giúp chị em phụ nữ phòng tránh được các vấn đề không tốt có thể xảy ra trong quá trình nạo hút thai như thủng tử cung, rách cổ tử cung, sót nhau thai… Sự tận tâm của bác sĩ sẽ giúp nữ giới yên tâm và có tâm lý thoải mái hơn rất nhiều. bảo đảm thực hiện đúng các quy trình và tiêu chuẩn y học khi tiến hành phá thai.

- Trang thiết bị máy móc tiên tiến: Đây cũng là nhân tố cực kỳ quan trọng để bình chọn một địa chỉ nạo hút thai an toàn vì máy móc tiên tiến sẽ giúp bác sĩ chuyên khoa xác định chuẩn xác tuổi thai nhi và tình trạng sức khỏe bà bầu để từ đấy có thể đưa ra biện pháp nạo hút thai thuận tiện và hữu hiệu nhất. Với kỹ thuật nạo hút thai an toàn

- Trang thiết bị tại phòng khám đều bảo đảm sát trùng trước khi đưa vào dùng, giúp nữ giới phòng tránh được các bệnh lây lan hay nhiễm trùng khi tới phá thai tại phòng khám.

- Môi trường phòng khám: Sạch sẽ, thoáng mát, bảo đảm vệ sinh…bảo đảm sức khỏe cho người bệnh.

- bên cạnh đó, Chi phí nạo hút thai tại phòng khám rất rõ ràng và phù hợp, thông tin cá nhân của nữ giới hoàn toàn được bảo mật

Những đặc điểm ở trên chính là những tiêu chí quan trọng để giải đáp những băn khoăn về việc phá thai ở đâu an toàn? Giúp đa số người có được lựa chọn đúng đắn hơn lúc đã quyết định phá thai.


EmoticonEmoticon