Nấm bao quy đầu là gì?

Nấm bao quy đầu là một trong số bệnh lý ở bao quy đầu mà bạn trai dễ gặp phải. Bệnh lý này dẫn tới khá nhiều phiền hà cho nam giới trong cuộc sống và tác hại xấu đến vai trò sinh nở. Vậy, thực chất bệnh nấm bao quy đầu là gì?



Nấm bao quy đầu là gì?
Nấm bao quy đầu được hiểu là hiện tượng ở đầu dương vật và lớp da quy đầu "của quý" xuất hiện các mảng trắng nhỏ, lấm tấm giống bã đậu, rất dễ bong tróc, gây ngứa ngáy và đau rát cơ quan sinh dục ở con trai. các mảng trắng này sẽ phát triển thành từng đám nhỏ, khi nặng có khả năng liên kết thành các mảng lớn phủ kín bề mặt bao da quy và đầu dương vật gây nguy hại trực tiếp đến chất lượng đời sống chăn gối.

Nguy hại của bệnh nấm bao quy đầu
- Bệnh nấm bao quy đầu làm cho cánh mày râu gặp nhiều bất tiện và phiền phức trong sinh hoạt do những cơn ngứa ngáy, dịch nhày nhiễm trùng dẫn tới.
- Nấm dẫn đến triệu chứng ngứa ngáy và đau rát vùng quy đầu, gây nguy hại không tốt đến sống tình dục của bệnh nhân.
 - Làm tăng khả năng lây nhiễm sang bộ phận sinh sản của bạn tình nếu sinh hoạt tình dục thiếu an toàn lúc đang bị nấm bao quy đầu.
- Không chỉ thế khi nước tiểu đi qua vùng nhiễm trùng có khả năng dẫn đến những triệu chứng rối loạn đường tiểu như tiểu rắt, đi tiểu buốt, bí tiểu,…
- Nấm bao quy đầu nếu không được chữa trị có khả năng xảy ra nhiều căn bệnh nam khoa ảnh hưởng khác như: viêm niệu đạo, tắc ống dẫn tinh,viêm tiền liệt tuyến, viêm tinh hoàn,.. làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, tác động nguy hiểm đến khả năng sinh đẻ của đàn ông.

Lời khuyên cho bệnh nhân
Tình trạng nấm bao quy đầu không thể kéo dài vì có khả năng xảy ra những tác hại không tốt tới cuộc sống và vai trò tình dục của bạn trai. vì thế, ngay khi có những biểu hiện đầu tiên của bệnh, đàn ông nên tới bệnh viện hoặc phòng khám phụ khoa chuyên khoa gần nhất để thăm khám và điều trị bệnh kịp thời, giảm thiểu những tác hại của bệnh làm tác hại đến quyền được làm cha và hạnh phúc gia đình của mình.




EmoticonEmoticon