Nạo phai thai gây ra viêm lộ tuyến cổ tử cung ở chị em

Các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thiên Hòa cho biết, viêm lộ tuyến cổ tử cung gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe phụ khoa cũng như sức khỏe sinh sản ở chị em. Theo nhiều báo cáo y tế hiện nay cho thấy, phần lớn các trường hợp viêm lộ tuyến cổ tử cung là do nạo phá thai gây ra. Để hiểu rõ hơn, những thông tin sau đây, chị em nên tham khảo.
Nạo phai thai gây ra viêm lộ tuyến cổ tử cung ở chị em
Hiện nay, dù các cách thức nạo phá thai đã mang phổ quát bước cải tiến mới, an toàn toàn hơn cho các thai phụ với nhu cầu nạo phá thai. Bên cạnh đó, dù có đương đại đến đâu thì thai phụ cũng không tránh được việc phải sử dụng tới những phương tiện nong bằng kim loại, để nong rộng cổ tử cung, que kim loại để dò hướng khoang tử cung, ống hút để hút phôi thai, môi nạo để nạo sạch khoang tử cung…Mà việc dùng các công cụ này sẽ làm tác động và tổn thương rất lớn tới cổ tử cung và tử cung. Chưa kể tới đa dạng cơ sở vật chất y tế, phòng khám mang chất lượng y tế, công cụ ko đảm bảo….

Bệnh viêm nội mạc tử cung

Bác sĩ Phòng khám phụ khoa Thiên Hòa, nạo phá thai nhiều lần gây ra hàng loạt các biến chứng. Nó có thể tác động đến sức khỏe phụ khoa và khả năng sinh sản của chị em về sau. Phổ thông Con số cho thấy có khoảng hơn 60% nữ giới bị viêm phụ khoa sau khi nạo phá thai. Hơn 40% nữ giới bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Chưa kể đa dạng biến chứng nguy hại khác như gây sót thai, viêm tử cung, bệnh cổ tử cung, tác dính buồng tử cung…
Thành ra, chị em nên vun đắp kế hoặc phòng tránh thai an toàn để hạn chế xảy ra hiện trạng nạo phá thai. Đồng thời, nếu như không may sở hữu thai ngoài ý muốn. Hãy tới những cơ sở y tế chất lượng và uy tín để thực hiện.


EmoticonEmoticon